ตะกรุดตรีนิสิงเห เพชรฉลูกัณฑ์! สุดยอดเครื่องรางยอดนิยม

Home / ดูดวง / ตะกรุดตรีนิสิงเห เพชรฉลูกัณฑ์! สุดยอดเครื่องรางยอดนิยม

ตะกรุดตรีนิสิงเห เพชรฉลูกัณฑ์

หากจะกล่าวถึงเครื่องรางของขลังแล้ว เชื่อว่าทุกคนเคยมีกันมาแล้วอย่างน้อย 1 ชิ้น หากเป็นในสมัยโบราณมักสร้างขึ้นเพื่อมอบให้เหล่านักรบได้ใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจในการออกศึกทำสงคราม โดยมีความเชื่อกันว่าจะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

ปัจจุบันนี้ถึงแม้เราไม่ต้องไปทำสงครามกับใคร แต่การสร้างเครื่องรางก็ยังคงมีอยู่ เพียงแต่เปลี่ยนวัตถุประสงค์ออกไป เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและผู้ที่ใช้เครื่องรางนั้นๆ เช่น ช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำ ปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร เสริมโภคทรัพย์ เสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย ซึ่งทั้ง 5 สิ่งนี้เป็นพุทธคุณยอดนิยมในการจัดหามาบูชาเพื่อเสริมสิริมงคล โดยเฉพาะด้านเสริมโภคทรัพย์ เสน่ห์เมตตามหานิยมให้เป็นที่เอ็นดู ประทับใจ และเป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้คนทั่วไป

ตะกรุดตรีนิสิงเห

หากจัดประเภทของเครื่องราง ก็จะมีอยู่มากมายทั้งเบี้ยแก้ ผ้ายันต์ หรือแม้แต่ตะกรุด เครื่องรางที่ได้รับความยอดนิยมตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน นิยมพกแขวนติดตัวหรือตั้งบูชาไว้ในรถยนต์ เช่นเดียวกันกับตะกรุดยันต์ตรีนิสิงเห เพชรฉลูกัณฑ์ เป็นตะกรุดที่มีพลังพุทธคุณสูงมาก เพราะพระยันต์ตรีนิสิงเหเป็นยันต์ครูใหญ่แห่งยันต์ทั้งปวง มีคุณทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย

ตะกรุดตรีนิสิงเห

ที่กล่าวเช่นนี้ ด้วยเพราะในการประกอบพิธีแต่ละครั้ง นอกจากจะต้องประกอบพิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ก่อนแล้ว จะทำการอัญเชิญเทพเทวา ฤๅษีทั้ง 108 ตน ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประจำเลขยันต์ตรีนิสิงเหทั้ง 12 ลงมาสถิตย์ที่ตะกรุดเพื่อเป็นพลังพุทธคุณแก่ผู้บูชา ในตำราพระเวทย์จึงยกย่องให้พระยันต์ตรีนิสิงเห เปี่ยมด้วยอานุภาพของเหล่าเทพเทวา และบรมครูฤๅษีเพชรฉลูกัณฑ์ลงมาประทับรักษา เมื่อรวมกันแล้วจึงเป็นตะกรุดยันต์ที่รวบรวมเอาพุทธคุณอันประเสริฐเทพเทวาที่รักษาโลกธาตุ และคุณพระรัตนตรัยอันเป็นมงคลสูงสุด ดุจดังคำว่า (ธัมโม หเว รักขติ ธัมมจารี) หมายถึง ธรรมย่อมรักษาผู้ประพฤติธรรมให้พ้นภัย ก็เท่ากับว่าเราถือธรรมอันสูงสุดมาไว้บูชา

สำหรับท่านใดที่สนใจเครื่องราง โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ก็สามารถหามาพกติดตัวไว้ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องตั้งบูชาไว้ที่บ้านเพียงอย่างเดียวเหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะสมัยนี้ได้มีการออกแบบรูปลักษณ์ให้มีขนาดเล็ก พกพาง่าย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไล หรือใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ เรียกได้ว่าความขลังและศักดิ์สิทธิ์ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมความสะดวกให้มากยิ่งขึ้นค่ะ สำหรับท่านใดที่มีเครื่องรางอยู่แล้วก็สามารถท่องคาถาตามที่แม่หมอได้แนะนำมาได้เลยนะคะ

789

คาถาท่องสำหรับการเดินทาง

พุทธิจะติ พุทธะสังมิ อิกะอิติ สะหะชาตรี ทุสะนิมะ

(ท่องพระคาถาบทนี้เวลาเดินทาง จะแคล้วคลาดปลอดภัย)

 

คาถาปลุกตะกรุดประจำตัว

นะมะพะทะ สิงหะคะโต ตรีนิสิงโห พุทธพุทโธ ปะระมาโนในจิต สิงหะเทวา โสธายะนิมิตตะ พรหมโม อิทธิริทธิ พรหมโมนิมิตตะสิงโห พุทโธนิมิตตัง เทวะนังนิมิตตา อินทรา นิมิตโต นะโมพุทธายะ

(จัดชุดดอกไม้ ธูปเทียนบูชาเป็นประจำ จะทำให้มีรางสังหรณ์บอกเหตุ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแล เจริญด้วยเมตตามหานิยม จะมีเหตุให้สำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา เป็นอัศจรรย์ยิ่งนัก)

 

 

 Basic RGB

บูชาได้ที่ : ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : www.facebook.com/horolifepublishing