4 ปีมีครั้งเดียว! วิธีกระตุ้นโชคลาภ ตามหลักฮวงจุ้ย วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / 4 ปีมีครั้งเดียว! วิธีกระตุ้นโชคลาภ ตามหลักฮวงจุ้ย วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559

อ.มาศ แจก ‪#‎ฤกษ์กระตุ้นโชค‬ เนื่องในโอกาสที่วันนี้ 4 ปีมีครั้ง…!!!

อ.มาศคิดวิธีกระตุ้นโชคแบบง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงินเยอะ เพื่อให้ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แม้แต่คนจนหรือกำลังเดือดร้อน ให้มีชะตาชีวิตที่ดีขึ้นได้…โดยที่ ฤกษ์กระตุ้นโชคลาภ วันที่ 29 กพ. 2559 จะตรงกับเวลา 19.40 น. – 21.00น. (ถ้าใครอยู่ต่างประเทศใช้เวลาท้องถิ่นของเมืองที่ตัวเองอยู่) ลองทำตามกันดูนะคะ

1. หาโลหะอะไรก็ได้ 2 อัน เช่น ช้อน ส้อม จาน กระดิ่งโลหะ มาเคาะกันเองมาทางทิศตะวันตกของบ้าน ของร้าน ที่ทำงาน หอพัก หรือคอนโด ที่อยู่ประจำ จะข้างในหรือข้างนอกก็ได้

ไม่ต้องเคาะพื้นหรือผนัง แค่เอาโลหะ 2 ชิ้นเคาะกันเองก็พอ

2. ทิศตะวันตก คือ 270 องศา – ใช้แอปเข็มทิศที่โหลดฟรีมาวัดก็ได้ โดยยืนกลางห้อง หมุนตัวช้าๆ เข็มทิศชี้ไปตรงไหน 270 องศา นั่นคือจุดเคาะกระตุ้น เวลาเคาะก็ต้องหันหน้าไปทางทิศตะวันตกด้วย

3. ให้เคาะขั้นต่ำ 1 ชม. ถึงจะได้ผล เวลาที่เคาะต้องทำใจให้มีความสุข เบิกบาน คิดถึงเรื่องดีๆ ที่ต้องการให้เกิดขึ้น หลังจากกระตุ้นเสร็จก็เริ่มลงมือทำงานที่ตั้งเป้าไว้ได้เลย…

4. หรือถ้าใครมีเครื่องดนตรี เช่น กีต้า ขิม จะเอาออกมาเล่นตรงทิศนี้ก็ได้

5. เคาะได้ตามที่หวังทุกคน แต่จะได้มากน้อยไม่เท่ากันนะคะ ต้องเทียบฤกษ์กับดวง ถึงจะบอกได้ว่าจะส่งผลดีกับใคร มากน้อยแค่ไหน?  แต่ไม่มีร้ายแน่นอน 🙂

6. ใครกำลังมีปัญหาหนักใจหาทางแก้ไขไม่ได้ หรือรู้สึกดวงไม่ดี หรือแม้แต่คนทั่วไปที่ต้องการเสริมดวง กระตุ้นพลัง เสริมโชคลาภ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ สร้างยอดขาย สร้างความเจริญรุ่งเรือง ปล.อยากได้อะไร ก็คิดไปด้วยนะครับ แต่ให้อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ก็มีโอกาสจะสมหวังได้…

ที่มาจาก : อ.มาศ เคหาสน์ธรรม
ประธาน สถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ย แห่งประเทศไทย

logo_horo