จุ๊บๆ ทำนายรัก

Home / ดูดวง / จุ๊บๆ ทำนายรัก

สาวๆรู้หรือไม่ว่าเพียงแค่การ จุ๊บ ก็สามารถทำนายรักของคุณได้แล้ว สาวๆคนไหนที่เคยโดน จุ๊บ แล้วบ้างลองมาทำนายกันดูซิว่า คนที่ จุ๊บ เราน่ะเค้าคิดอย่างไรกับเรา Horoscope.Mthai.com จะลองมาให้คุณพิสูจน์อำนาจลึกลับของศาสตร์แห่งการทำนายกันได้เลยครับ

จุ๊บ

ทำนายรักจากการ จุ๊บๆ

จุ๊บ ที่หน้าผาก คุณเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่รักสันติ ชอบที่จะให้อภัยคนอื่น และต้องการความนับถือจากผู้อื่นเช่นเดียวกัน คุณมีความสามารถพิเศษในการที่จะแสดงออกเป็นอย่างดี? และเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก คนหนึ่ง ดังนั้น คุณจึงสามารถมีชีวิตที่จะประสบ ผลสำเร็จในสังคมได้ และบรรดาเพื่อน ๆ ที่อยู่รอบกายคุณจะมองว่าคุณเป็นคนที่สุภาพและสามารถเข้าใจพวกเขาได้ เป็นอย่างดี

จุ๊บ ที่เปลือกตา อะว้าว! โรแมนติกซะไม่มี คุณเป็นโรมิโอที่หัวดื้อที่สุด ผู้ซึ่งต้องการที่จะรักมาก และคุณสามารถที่จะสละทุกสิ่งได้เพื่อ ความรัก ความรักของคุณจะแสดงออกมาในรูปแบบของความป่าเถื่อนและรุนแรง จนถึงกับกลายเป็นนักรักที่ดุร้าย ทำให้บางครั้งคนรักของคุณอาจมองว่าคุณเป็นคนเห็นแก่ตัว

จุ๊บ ที่ปลายจมูก ในเรื่องของความสัมพันธ์ SEX ค่อนข้างที่จะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณคุณให้ความสำคัญต่อมิตรภาพความซื่อสัตย์ และมีความปรารถนาอย่างรุนแรง ในเรื่องของ ความรักและ SEX คุณเป็นคนสนุกสนาน? และไม่ใช่คนอดทนพอ ที่จะพักอยู่เป็นเวลานานในที่ที่คุณปราศจากความ สบาย ดังนั้น จึงเป็นการยากที่คุณจะสร้างรากฐานที่มั่นคงในอาชีพหรือการดำเนินชีวิตของคุณ และมันจะเป็นการชี้นำว่า คุณไม่สามารถเปลี่ยนงานที่คุณทำอยู่ได้ หากปราศจากเหตุผลอันหนักแน่นเพียงพอ

จุ๊บ ที่ใบหน้า คุณให้ความสำคัญกับสันติภาพอยู่เหนือสิ่งใดและเหล่าเพื่อนๆ ก็เป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่าง มากต่อคุณ คุณยินดีที่จะแบ่งปันรางวัลทั้งหมดของคุณแก่เหล่าเพื่อน และคุณเป็นคนที่ไม่หงุดหงิดง่าย ๆ? ถ้าเกิดมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย คุณเป็นคนใจดี อีกทั้งยังไม่เก็บเรื่องแย่ ๆ ของคนอื่นมาครุ่นคิด ดังนั้น คุณจึงมีความสามารถที่จะรักษาความสัมพันธ์ด้านความรักและความเมตตาเอาไว้ได้ยาวนาน

จุ๊บ ที่ใบหู คุณสามารถเดาใจของผู้อื่นได้อย่างแม่นยำ คุณจึงสามารถเข้าใจเรื่องราวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี คุณมีอารมณ์ที่จะชื่นชมหรือมีส่วนร่วมกับความรู้สึกและความนึกคิดของผู้อื่น อย่างไรก็ดี คุณก็สามารถที่ทำให้เกิดเรื่องตลกขึ้นได้โดยร่วมกับผู้อื่น เพื่อที่จะบรรลุจุดมุ่งหมาย คุณก็พร้อมที่จะเสียสละให้แก่ผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย และเพื่อทีจะนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดี คุณจะมีการควบคุมอารมณ์และการแสดงออกอันไร้เหตุผล พฤติกรรมของคุณจึงเกี่ยวพันสอดคล้อง กับความรู้สึกภายในของคุณอย่างชัดเจน 100 %

จุ๊บ ที่ริมฝีปาก คุณเป็นคนหนึ่งที่มีความซื่อสัตย์มาก เมื่อคุณได้จุมพิตริมฝีปากของใครคนหนึ่ง คุณได้แสดงออกอย่างแน่นอนถึงความหวังของการมีรักแท้ ราวกับมีการเปล่งประกายแสงออราของความเชื่อมั่น คุณเป็นคนหนึ่งที่มีหลักเกณฑ์ทางศีลธรรมที่เข้มงวด

จุ๊บ ที่ช่วงคอ ธรรมชาติความรักของคุณ คุณไม่ได้เป็นคนที่ฝันถึงเรื่องความรักชั่วนิจนิรันดร แม้ว่าความรู้สึก ในการเป็นเจ้าของในสิ่งต่าง ๆ ของคุณจะมีมากก็ตาม แต่มันก็จะจางหายไปใน ชั่วเวลาหนึ่ง แม้ว่าคุณจะไม่ได้รักคนรักของคุณแล้ว แต่คุณก็มีความเห็นแก่ตัว ต้องการให้คนรักของคุณยัง คงรักคุณอยู่ คุณไม่ใคร่มีความกระตือรือร้นมากเท่าใดนักต่อชีวิตของคุณเอง และไม่ได้มีอะไรพิเศษ

บทความโดย อ.เทวีโชค