ฆ่าคน ฆ่าสัตว์ กรรมแค่ไหนถึงพอ

Home / ดูดวง / ฆ่าคน ฆ่าสัตว์ กรรมแค่ไหนถึงพอ

เพื่อนๆ ชาว Horoscope.Mthai.com ครับ การฆ่าคน นอกจากจะติดคุกแล้ว กรรม ที่เขาได้รับละ เพียงพอแล้วหรือยัง ถ้าเพื่อนๆเลือกได้อยากให้เขารับผล กรรม แบบไหนมากที่สุด

กรรม
ฆ่าคน ฆ่าสัตว์ กรรมแค่ไหนถึงพอ

จากข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือตามทีวีต่างๆที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการฆ่าคนหรือสัตว์ มีออกมาแทบทุกวีทุกวัน จนทุกวันนี้สังคมไทยดูน่ากลัวและอันตรายมากขึ้น ไม่เหมือนแต่ก่อน ซึ่งปัจจุบันเวลาเดินทางไปไหนมาไหนต้องคอยระวังอันตรายที่มีอยู่รอบด้าน เพียงแค่มองหน้ากันก็ถึงกับฆ่ากันได้แล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งครอบครัวเดียวกัน

วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงอยากที่จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับผล กรรม จากการฆ่าคน หรือ เบียดเบียนสัตว์ มาให้พวกคุณได้ศึกษาเพื่อเป็นความรู้กันครับ และก็ยังหวังว่าจะลดปัญหาเหตุการณ์เหล่านี้ให้หมดไปจากสังคมไทยอีกด้วย สำหรับคนที่ทำดีอยู่แล้ว ทาง Horoscope.Mthai.com ก็ขอสงเสริมให้พวกคุณทำดีต่อไปนะครับ ส่วนใครที่ทำไม่ดีก็อยากให้กลับตัว เพื่อที่สังคมไทยของเราจะได้น่าอยู่ยิ่งขึ้นครับ

เมื่อชีวิตเป็นสิ่งที่รักและหวงแหนมากที่สุด เพียงแค่คิดฆ่าเขาให้ตาย ก็จะมีโรคภัยติดตัว มีศัตรูคู่เวรติดตามแล้ว

กรรม จากการฆ่าตัวตาย
ผล กรรม ที่ตามมา  ชีวิตหลังความตายของคนที่ ฆ่าตัวตายทุกคน คือ เกิดในนรกสถานเดียว ไม่มีข้อยกเว้น เพราะตายด้วยโทสะและโมหะที่มีความรุนแรงเข้มข้นและวิบากกรรมเก่าที่มาจากการ ฆ่าสัตว์ยังไม่หมด จึงต้องมาจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย ทั้งๆที่ชีวิตเป็นสิ่งที่เรารักมากที่สุด แต่ยังกล้าฆ่าได้

กรรม จากการฆ่าด้วยยาพิษ
ผู้ที่ลอบวางยาเบื่อมีพิษใส่ปนลงไปในอาหาร เครื่องดื่ม หรือผสมลงไปในยา แล้วเป็นเหตุทำให้คนตายหรือสัตว์ตาย หรือใช้ยาฆ่าแมลง ยาปราบศัตรูพืช หรือสารเคมีที่มีพิษร้ายชนิดใดชนิดหนึ่ง โปรย ราดรด พ่น หรือฉีดเพื่อกำจัดสัตว์เล็กสัตว์น้อยหรือพวกแมลงต่าง เช่น เห็บ เรือด ไร เพลี้ย ยุง แมลงสาป มด ปลวก หนู ปู เป็นต้น
ผล กรรม ตามมา สำหรับใช้ยาพิษฆ่าคนตาย คนที่ทำนั้นก็จะฆ่าตัวตายหรือถูกวางยาพิษตายเช่นกัน ถ้าทำกับสัตว์ จะเป็นโรคภูมิแพ้ต่างๆ แพ้ผงชักผ้า แพ้ละอองเกสรดอกไม้ แพ้ฝุ่น แพ้ขนสัตว์ แพ้อากาศ แพ้น้ำหอมเกือบทุกชนิด ผิวหนังไวต่อการแพ้และติดเชื้อ เป็นโรคริดสีดวงจมูก ไซนัด หรือ มีปัญหาทางเดินหายใจ หลอดลม ปอด เมื่อมีการเดินทางไกลจะทำให้เมารถ เมาเรือ เมาอากาศ ปวดหัว วิงเวียนศีรษะหน้ามืดเป็นลมง่าย จะมีเหตุปัจจัยทำให้ได้รับความเจ็บปวดบริเวณท้อง หรือลำไส้ ทำให้ท้องเสียบ่อย เป็นโรคกระเพาะ เป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือด หรือ เลือดเป็นพิษ

กรรม จากการฆ่าด้วยไฟ
ผู้ที่ฆ่าด้วยการใช้ไฟเผา ใช้ไฟฟ้าช๊อต เช่น จุดไฟเผาบ้านเรือนแต่เป็นเหตุให้คนตายหรือตั้งใจจุดไฟเผาทั้งเป็น ใช้ไฟฟ้าช๊อตปลา  จุดไฟเผามด เผาแมลง หรือ ผึ้ง ต่อ แตน
ผล กรรม ที่รุนแรง จะตายหรือ ถูกฆ่าตายด้วยของร้อน เช่น ไฟ หรือ ไฟฟ้า  หรือถูกฟ้าผ่าตาย ถ้าหากเจ้าตัวยังไม่เป็นอะไร ลูก หลานมักจะขี้โรค เจ็บป่วย ไม่สบาย มีโรคประจำตัวรักษาไม่หาย
ผล กรรม ที่เบาบาง จะได้รับอุบัติเหตุหรือบาด เจ็บด้วยไฟ เช่น ไฟลวก ไฟไหม้  หรือถูกช๊อตด้วยไฟฟ้า บ้านหรือสิ่งของมีค่าถูกไฟไหม้ มักจะเป็นตุ้ม ผด ผื่นคันตามแขนขาหรือตามลำตัว  มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย มีเหตุต้องย้ายที่อยู่บ่อย เดือดร้อนที่อยู่อาศัย  มด ปลวกหรือแมลงจะขึ้นบ้าน โดนผึ้ง ต่อ แตนต่อย หรือไปตั้งแคมป์ ตั้งเต้น ปักกรดที่ไหน มักจะมีปัญหาเรื่องมด แมลงก่อกวน

กรรม จากการฆ่าด้วยน้ำ
ผู้ที่ฆ่าคนด้วยกดให้จมน้ำ ผลักให้ตกไปในน้ำ ต้มปลา กุ้ง หอย เต่าทั้งเป็นในน้ำเดือดๆ ทอดปลาเล็กปลาน้อย หรือกุ้งในกระทะน้ำมันกำลังเดือด หรือใช้น้ำร้อนลวกมด ปลวกหรือแมลงต่างๆ
ผล กรรม ที่รุนแรง จะตายหรือถูกฆ่าตายด้วยน้ำ เช่น ถูกผลักให้ตกลงไปในน้ำ แล้วจมน้ำตาย โดนน้ำท่วมตาย ได้รับอุบัติเหตุทางน้ำจนเสียชีวิต น้ำท่วมปอด
ส่วนผล กรรม ที่เบาบาง จะทำให้ได้รับอุบัติเหตุเกี่ยวกับน้ำ เช่น เมื่อไปว่ายน้ำ จะมีเหตุทำให้สำลักน้ำบ่อย โดนน้ำร้อนน้ำมันเดือดๆลวก เป็นโรคภูมิแพ้เกี่ยวกับเรื่องอากาศ หรือแม้โดนละอองฝนนิดหน่อยก็ทำให้เป็นหวัด ไม่สบาย

กรรมฆ่าคน
กรรมฆ่าคน ฆ่าสัตว์

กรรม จากการฆ่าด้วยการทุบ/ตี
ผู้ที่ฆ่าคน หรือสัตว์ เช่น หมู วัว ควาย ปลา/กบ/เขียดโดยการใช้ท่อนไม้ ท่อนเหล็ก สันมีดหรืออาวุธอย่างใดอย่างหนึ่งทุบหรือตีที่บริเวณศีรษะหรืออวัยวะส่วนหัว
ผล กรรม ที่รุนแรง จะตายหรือถูกฆ่าตายด้วยการทุบตี อาจจะเป็นบริเวณศีรษะหรืออวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ต้นไม้ล้มทับ ดินถล่มทับตาย หรือวัสดุของแข็งหล่นมาทับ ตกจากที่สูงตาย
ผล กรรม ที่เบาบาง จะถูกทำให้บอบช้ำหรือเป็นแผลจากการทุบ หรือตี หรือทำให้ได้รับการเจ็บปวดจากการสะดุดตอ โดนลูกหลงจากการขว้างปาด้วยก้อนหิน เศษอิฐ ท่อนไม้ เศษไม้ วัตถุของแข็งอย่างใดอย่างหนึ่ง มักจะมีเหตุมีเรื่องที่ทำให้คิดมาก นอนไม่หลับ นอนหลับยาก แล้วทำให้เกิดอาการปวดบริเวณศีรษะ ปวดหนึบๆ  เป็นโรคปวดหัวข้างเดียว เป็นเนื้องอก หรือ มะเร็งที่สมอง

กรรม จากการฆ่าด้วยบีบคอ
ผล กรรม ที่รุนแรง จะมีเหตุทำให้ตายด้วยการถูกบีบคอ หรือหายใจไม่ทัน หยุดหายใจ หัวใจวายตาย นอนหลับตาย(เป็นโรคไหลตาย)
ผล กรรม ที่เบาบาง จะทำให้ ได้รับอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บบริเวณลำคอ เป็นโรคหลอดลมอักเสบหรือเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่งที่บริเวณลำคอ เป็นหอบหืด เป็นโรคลมชัก เป็นลมหน้ามืด วิงเวียนศีรษะบ่อย หายใจไม่ทั่วท้อง เหนื่อยง่าย หายใจไม่ออกเนื่องจากเป็นหวัดคัดจมูกน้ำมูกไหล

กรรม จากการฆ่าด้วยอาวุธ
ผู้ที่ใช้อาวุธฆ่าคนหรือสัตว์โดยใช้ปืนยิง ใช้มีดแทง
ผล กรรม ที่รุนแรง จะตายหรือถูกฆ่าตายด้วยอาวุธปืน หรือมีด ของมีคมต่างๆ
ผล กรรม ที่เบาบาง จะถูกทำให้ได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นแผลด้วยกระสุนหรือของมีแหลมคมทุกชนิด

กรรม จากการฆ่าด้วยการขุดหลุมพราง
ผล กรรม ที่รุนแรง จะตายหรือได้รับอุบัติเหตุจนถึงแก่ชีวิตด้วยตกลงไปในหลุม หรือบ่อ ถูกทับด้วยหิน หรือ ดิน ถูกแทงด้วยของ แหลมคม
ผล กรรม ที่เบาบาง จะให้ได้รับอุบัติเหตุจากหลุมหรือบ่อ ทำให้เกิดบาดแผล หรือมีปัญหาเรื่องเท้า ข้อเท้าบ่อย เป็นโรคกระเพาะ หรือ โดนกักขังบริเวณ

กรรม จากการฆ่าด้วยใช้เครื่องดัก
ผู้ที่ใช้เครื่องดักจับสัตว์หรือเป็นเหตุทำให้สัตว์ตาย เช่น กับดัก แร้ว บ่วงดักจับนก กระต่าย หรือใช้กาวสำหรับดักจักหนู  แมลงวัน
ผล กรรม ที่รุนแรง จะตายหรือถึงแก่ชีวิตด้วยกับดัก หรือ ระเบิด
ผล กรรม ที่เบาบาง จะถูกวางกับดัก หรือถูกกักขังบริเวณ เข้าคุกตาราง จะให้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องโรคภูมิแพ้ เกี่ยวกับผิวหนัง มักเป็นตุ่ม ผดผืนคันบริเวณผิวหนัง มีปัญหาเรื่องตา ตาอักเสบ เจ็บตา ผงหรือขนตาเข้าตาบ่อย

กรรม จากการฆ่าด้วยการเชือดคอ
ผู้ที่ฆ่าสัตว์เป็ด ไก่ หมู หรือวัวควายด้วยการเชือดที่คอ
ผล กรรม ตามมา เมื่อ กรรม ส่งผล จะมีปัญหาบริเวณลำคอ เช่น เจ็บคอบ่อย คออักเสบ ต่อมทอลซิลอักเสบ ทำให้เป็นหวัดง่าย และเป็นไอรื้อรัง มีเหตุต้องเข้าผ่าตัดที่บริเวณคอ เป็นโรคคอพอก หลอดเสียง หลอดลมมีปัญหา เสียงไม่ดี แหบแห้ง

กรรม จากการฆ่าด้วยการผ่าท้องสัตว์
ผู้ที่ฆ่าสัตว์ด้วยการชำแหละ หรือผ่าท้องปลา หรือ ขับรถเยียบหมา แมว งู กระรอก เป็นต้นที่บริเวณลำตัวหรือช่วงท้อง หรือ บางคนใช้สวิงไปช้อนลูกอ๊อดกบ/เขียดมาแล้ว ก่อนจะนำไปปรุงเป็นอาหารต้องบีบท้องเอาขี้มันออกเสียก่อน
ผล กรรม ที่ตามมา  มีแนวโน้มที่จะมีปัญหาเรื่องอวัยวะภายใน เช่น โรคกระเพาะอาหาร เจ็บท้องบ่อย ล้ำไส้อักเสบ ท้องเสียเนื่องจากอาหารเป็นพิษ อาหารที่ทานเข้าไปไม่ย่อยทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อเหรอเปรี้ยว  เป็นเนื้องอกในช่องท้อง หรือ มดลูกต้องเข้ารับการผ่าตัด มดลูกอ่อนแอ ไม่แข็งแรงไม่สามารถมีลูกได้หรือทำให้เกิดการแท้งลูกได้ง่าย

การฆ่าสัตว์ในแต่ละครั้ง ถ้าหากผู้ฆ่ารู้ว่า สัตว์นั้นยังมีชีวิต แม้ตัวเองก็คิดฆ่า มีความเพียรพยายามที่จะฆ่า และสัตว์นั้นต้องมาตายด้วยการกระทำของเรา ถ้าหากเราพิจารณาโดยละเอียดมองกระบวนการก่อนฆ่า ขณะฆ่าและหลังฆ่าแล้ว ยิ่งทำให้รู้ว่า ก่อนที่สัตว์จะถูกฆ่า จะต้องมีความสะดุ้งกลัวตกใจ ร้องไห้ เศร้าโศกเสียใจที่ต้องมาตายก่อนอายุขัย ในขณะฆ่าจะต้องได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานจากพิษบาดแผลหรือคมศัตราอาวุธ และหลังจากถูกฆ่าต้องทำให้ครอบครัวพ่อแม่ ลูกหรือเพื่อนๆของเขาต้องมาสูญเสียพลัดพรากจากผู้ที่ตัวเองรักก่อนเวลาอัน สมควร

ผู้ฆ่าจะมีบาปมาก ยิ่ง ถ้าไปฆ่าจิ้งจก ตุ๊กแก งู กิ้งก่า ปู ปลา หนู เป็ด ไก่ วัว หรือ ควายเป็นต้นที่เป็นแม่ลูกอ่อนหรือกำลังมีลูกเล็กๆต้องเลี้ยงดูอยู่อีกหลาย ตัว ยิ่งจะบาปมากเพราะไม่ใช่ฆ่าตัวแม่เท่านั้น แต่ยังฆ่าลูกอ่อนๆที่อยู่ในท้องอีกและพวกลูกน้อยที่ขาดแม่ ไม่ได้กินนมหรือได้รับการปกป้องคุ้มครองจากแม่ก็ต้องมาตายตามไปด้วย

ฉะนั้น การฆ่า คือ กรรม เมื่อสร้างเหตุปัจจัยไว้อย่างไร ผลของการฆ่า หรือ กฎแห่งการสะท้อนกลับ จะต้องเป็นไปเช่นเดียวกันกับเหตุที่ทำเอาไว้ กล่าวคือ เมื่อถึงเวลาที่บาปกรรมนั้นส่งผล ตัวผู้ฆ่า จะต้องได้รับผลร้าย ประสพกับความลำบากเดือดร้อน เจอความวิบัติอุปัทวันตรายต่างๆ โรคภัยเบียดเบียน สูญเสียหรือพลัดพรากจากคนผู้เป็นที่รักทั้งหลายหรือ ทำให้อายุสั้นตายก่อนวัยสมควรเหมือนกัน ฉันนั้น

การเชื่อและเข้าใจกฎแห่งกรรมอย่างถูกต้องชัดเจน ย่อมมีคุณประโยชน์มากมายมหาศาล มีค่ามากกว่าเงินทองหลายพันล้าน เพราะจะทำให้ชีวิตเราปลอดภัยจากเวรภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและวิเคราะห์ด้วยนะครับ

ภาพประกอบทุกภาพมาจากภาพยนตร์
(ขอบคุณข้อมูลจาก www.baansuanpyramid.com)
(ขอบคุณภาพจาก movie.mthai,nanatakara.blogspot)