ดูดวง คนแบบไหนเจ้าชู้สุดๆ

Home / ดูดวง / ดูดวง คนแบบไหนเจ้าชู้สุดๆ

สาเหตุของความ เจ้าชู้ นั้นมีหลากหลายประเด็นด้วยกัน บางคนไม่ได้ตั้งใจ เจ้าชู้ แต่มีคนมายั่ว หรือบางคนแค่อยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า คนที่ เจ้าชู้ ที่สุด ส่วนใหญ่เกิดวันไหนกัน Horoscope.Mthai.com มีคำตอบมาบอก

เจ้าชู้

คนเจ้าชู้

วันอาทิตย์

วันอาทิตย์

วันอาทิตย์
คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนมีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว และใจร้อน เช่นเดียวกันกับในเรื่องของความรัก เมื่อหลงรักใครแล้วจะตามตื้อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุก ชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ไม่เรียบง่ายหรือเชยจนเกินไป เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความสดใสน่ารัก และร่าเริงทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ใครเห็นใครก็ชอบแต่ค่อนข้างดื้อรั้นและหัวเแข็ง ซึ่งบางครั้งทำให้ไม่ยอมอ่อนข้อต่อใคร

บางทีความรักต้องสิ้นสุดลงไป เพราะความมีทิฐิมานะ เป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียว และมีความโรแมนติกในเรื่องความรักมาก ชอบที่จะอยู่คลอเคลียกับคนรักตลอดเวลา รักใครแล้วจะเป็นคนที่รักจริง หวังแต่งเลยนะ แต่ก่อนที่จะพบตัวจริง ก็ชอบที่จะเลือกพบคนใหม่ ๆ เพราะมันทำให้เกิดความรู้สึกท้าทาย คนเกิดวันนี้ จะมีดวงความรักค่อนข้างดี ถ้าคนรักเข้าใจถึงความใจร้อนไปบ้างของคุณก็จะสามารถคบกันได้นาน

วันจันทร์

วันจันทร์

วันจันทร์
คนเกิดวันนี้เป็นคน เจ้าชู้ หลบใน (ก็ เจ้าชู้ เงียบ ๆ นั่นแหละ) ไม่แสดงออกเด่นชัดเหมือนคนวันอาทิตย์ มักจะแอบโปรยเสน่ห์ ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ เพราะความที่เป็นคนน่ารักสุภาพ อ่อนโยน อีกทั้งยังฉลาดเฉลียว แถมยังเข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีอีกด้วย

ความจริงคนเกิดวันนี้ ก็เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน แต่จะค่อย ๆ แสดงออกมา เมื่อคบกันแล้วต้องการให้คนมาเอาอกเอาใจ คนเกิดวันนี้รักความสะดวกสบาย โกรธง่าย หายเร็ว รักแท้ของคนวันจันทร์ มักจะเกิดกับคนที่แตกต่างในเรื่องของอายุ หรือฐานะความเป็นอยู่มากทีเดียว ทำให้ต้องอดทนและฝ่าฟันเหมือนรักแท้ในหนังสุดโรแมนติกประมาณโรส แอนด์ แจ๊ค แห่งไททานิคนั่นเลย แต่ว่าคนวันจันทร์นี้ มักจะสุขสมหวังเสมอในเรื่องความรัก ถ้าดูแลหัวใจตัวเองให้ดี ไม่เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาไปไหน ก็จะมีคู่รักที่คบกันเนิ่นนาน จนเพื่อน ๆ อิจฉาเสมอนั่นแหละ

วันอังคาร

วันอังคาร

วันอังคาร
เป็นคนที่มีดวงความรักค่อนข้างดีทีเดียว จะพบรักแท้ที่คบกัน อยู่กันไปอย่างหวานชื่นและสมหวัง อาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไปสักนิดแต่จริง ๆ แล้วเป็นแค่อยากสนุกชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นไม่ได้เป็นนิสัย ถ้าเจอะเจอคนหน้าตาดีหรือบุคลิกถูกใจก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่น แต่จะไม่ใช่ คนที่จะต้องเข้าไปขอทำความรู้จักในทันดีทันใด เป็นคนมีนิสัยใจร้อน วู่วามและตรงไปตรงมา แต่นั่นแหละคือเสน่ห์ที่เพศตรงข้ามหลงใหล

คนเกิดวันนี้เมื่อตกหลุมรักใครแล้ว จะติดตามคอยอยู่ใกล้อย่างตั้งใจ ไม่มีวันจีบทิ้งจีบขว้างอย่างแน่นอน เป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน ใจดี แต่ปากแข็งเมื่อทำผิดมักจะไม่ค่อยยอมง้อทั้งที่ในใจอยากจะง้อ ใจจะขาด ดวงความรักของคนวันอังคาร จะมีปัญหาก็อยู่ที่เรื่องของอารมณ์เท่านั้น ต้องควบคุมอารมณ์ให้อยู่หรือเลือกคู่ที่เป็นคนใจเย็นสุดสุด ก็จะมีรักที่ยั่งยืนยากที่จะแตกร้าวได้

วันพุธ

วันพุธ

วันพุธ
คนเกิดวันพุธเป็นคนช่างคิดช่างตรึกตรองช่างเลือกรอบคอบ ในทุกเรื่องรวมทั้งในเรื่องของความรัก คุณจะต้องมั่นใจเสียก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร เป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้งมั่นคง ไม่ใช่ความรักเพื่อให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้นเสน่ห์ของคนวันนี้ อยู่ที่การพูดจาที่น่ารักสุภาพ ทำให้ใครต่อใครชื่นชอบรักสนุก และยังเป็นคนฉลาดมีไหวพริบดีอีกด้วย

คนเกิดวันพุธ มักจะมีความรักแบบที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อนแล้วค่อยผูกพันกัน มาเป็นความรักแท้ที่เต็มไปด้วยการเข้าอกเข้าใจกัน รู้จักกันดีมาก เคารพอิสระและเวลาส่วนตัวซึ่งกันและกัน คนเกิดวันนี้ ไม่ชอบดูแค่หน้าตาอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่พูดคุยกันรู้เรื่องและมีทัศนคติเหมือนกัน ต้องเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิดและคนรักในขณะเดียวกัน

วันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดี
คุณเป็นคนมีความโอบอ้อมอารีมีน้ำใจต่อผู้คน มีสติปัญญาดี เป็นที่ยอมรับของคนอื่น เป็นคนรักใครก็รักจริง เกลียดจริง ไม่ชอบการเสแสร้ง หลอกลวง ดวงความรักค่อนข้างเรียบง่าย ไม่โลดโผนมากนัก เป็นคนน่ารัก เปิดเผย จริงใจ และมีความมุ่งมั่นสู่จุดหมาย ไม่เลื่อนลอยไร้สาระ เป็นคนไม่เจ้าชู้ ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์และรักเดียวต่อคนรัก ของตัวเองไม่คิดนอกใจไปมีใครอื่น

หากต้องผิดหวังในเรื่องความรัก ก็จะเป็นเพราะการมองโลกในแง่ดีจนเกินไป หรือคิดไปเองว่าใครคนนั้นมีใจด้วย แต่เมื่อผิดหวังก็ไม่ปล่อย ตัวเองให้จมปลักกับความเจ็บปวด แต่จะพยายามทุ่มเทในเรื่องที่ตนสนใจ ให้ลืมความเจ็บปวดนั้น คนวันนี้ชอบคนที่เรียบง่าย มีนิสัยความชอบคล้าย ๆ กัน ไม่หรูหราฟุ่มเฟือยจนเกินไป

วันศุกร์

วันศุกร์

วันศุกร์
คนเกิดวันนี้มีเรื่องราวของความรัก ๆ ใคร่ ๆ มาวนเวียนประจำหัวใจ อยู่เสมอเป็นคนรักสวยรักงาม ชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อรักใครชอบใครแล้ว ก็จะเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี เรียกว่าทุ่มจนสุดหัวใจเลยทีเดียว (เจ้าบุญทุ่มตัวจริง) แต่ก็ต้องการการตอบสนองอย่างเดียวกันจากคนรักด้วย ไม่ฉะนั้นจะรู้สึกน้อยใจมาก

เสน่ห์ของคนวันศุกร์ อยู่ที่ความอ่อนหวาน เป็นคนใจกว้างและซื่อตรง บางครั้งออกจะขี้ระแวงคนรักจนเกินเหตุไปด้วยซ้ำ ดวงความรักของคนเกิดวันนี้ค่อนข้างอาภัพ (ฮือ ๆ) ทั้ง ๆ ที่มีคนมารักชอบอยู่เยอะ แต่ก็มักจะจบลงเพราะความไม่มีเหตุผลและเจ้าอารมณ์ของคุณอยู่นั่นเอง บางคนที่ถึงจะมีรักหวานแสนโรแมนติกเพียงใด แต่กลับต้องลาร้างกันทั้ง ๆ ที่ยังรักกันมาก บางคนก็อาจจะมีความสัมพันธ์รักที่ยั่งยืนอบอุ่น แต่อาจไม่ใช่คนที่คุณเคยรักอย่างหัวปักหัวปำมาก่อน เป็นคนที่มีดวงความรักพิเศษไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

วันเสาร์

วันเสาร์

วันเสาร์
น่าอิจฉาที่สุดสำหรับคนเกิดวันเสาร์ เป็นคนโชคดีในด้านความรัก ไม่ค่อยจะมีปัญหาให้ต้องปวดใจเหมือนคนเกิดวันอื่น ๆ เพราะว่าคนเกิดวันนี้เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว หนักแน่น ใจคอมั่นคง เมื่อคบกับใครก็จะมีคนคนนั้นอยู่คนเดียวในหัวใจ ไม่ชายตาไปให้คนอื่นเลย เมื่อเลิกแล้วถึงจะเริ่มมีรักใหม่ คุณเป็นคนที่ดูสุขุม มีระเบียบ แต่ก็เป็นคนดื้อรั้นไม่เบาทีเดียว

มีความเจ้าชู้แบบเงียบ ๆ คือแค่มองและส่งยิ้มไปบ้าง ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นประเภทขอแอบรัก แอบชื่นชม อยู่ไกล ๆ มากกว่า คนวันเสาร์เป็นคนที่ทระนง อดทน และมีความมุ่งมั่นใส่ใจคนรักอย่างเสมอต้นเสมอปลาย (น่าอิจฉา คนมีแฟนเกิดวันเสาร์จัง) แต่ก็ไม่ชอบให้แฟนมีนิสัยหรูหราฟู่ฟ่าจนเกินไปนัก เป็นคนช่างเลือก จึงไม่ค่อยคบใครเล่น ๆ เมื่อถูกใจใคร จะใช้เวลาพิจารณานิสัยก่อนที่จะเริ่มรักอย่างเต็มหัวใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในเรื่องของความรักจะต้องดูถึงเรื่องความเหมาะสมในทุก ๆ ด้านด้วย เช่น อายุ ฐานะ การศึกษา