ความฝัน ตีเลขจากความฝัน ทำนายฝัน ฝัน ฝันเห็นตำรวจ

ทำนายฝัน ฝันเห็นตำรวจ หรือ ถูกตำรวจไล่จับ l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

Home / ไลฟ์สไตล์ / ทำนายฝัน ฝันเห็นตำรวจ หรือ ถูกตำรวจไล่จับ l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

วันนี้ อาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุสรณ์ หรือ อ.รักษ์เลขเด็ด จะมาอธิบายความหมายว่าหากเพื่อนๆ “ฝันเห็นตำรวจ หรือ ถูกตำรวจไล่จับ ” จะทำนายความฝันและตีเลขเด็ดจากความฝันได้อย่างไรบ้าง ซึ่งการทำนายโบราณนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล

ฝันแบบนี้ไม่ค่อยจะโอ สักเท่าไหร่นัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูด้วยว่าเจอแบบไหนละ ถ้าเจอแบบแต่งเครื่องแบบเต็มยศมาเลยก็หมายความว่า หากคิดจะทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือธุรกิจการลงทุน การต่อยอด ให้รีบทำซะ  การเงินการทองกำลังคล่องมือ ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกว่าเก่า  ข้อสำคัญถ้าคุณมีศัตรูอยู่ ศัตรูจะแพ้ภัยไม่สามารถทำอะไรคุณได้  

แต่ถ้าฝันว่าเห็นตำรวจธรรมดาไม่ได้แต่งเต็มยศก็หมายถึง เป็นช่วงที่คุณจะเจอกับเรื่องของทุกข์ลาภ อาจเจอกับเรื่องร้อนใจก่อนถึงจะได้โชค หรือเจอกับเรื่องไม่ดี แต่ก็มีคนมาให้การช่วยเหลือ  สำหรับเรื่องการงานไปเรื่อยๆ ไม่โดดเด่น และให้ระวังในเรื่องของการลงทุนให้มาก 

ฝันว่าถูกตำรวจไล่จับ  ให้ระวังสถานการณ์รอบตัวอาจมีสิ่งที่ไม่คาดคิดคาดฝันเกิดขึ้น ทำให้เกิดความวิตกกังวลใจ ระวังเรื่องการตัดสินใจหรือการใช้สัญชาติญาณที่ผิดพลาด เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรนอกกรอบหรือทำสิ่งที่ผิด  ช่วงนี้การเงินตึงไม้ตึงมืออาจถึงมีการวิ่งเต้นกู้ยืมจนถึงขั้นเป็นหนี้สินได้ สำหรับในเรื่องความรักต้องระวังเรื่องการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง แต่คนโสดจะได้พบรักจากแดนไกลให้หวือหวาแค่ระยะเดียว 

เลข 3-7-4-6-0

#ทำนายฝัน #ฝันแบบนี้ตีความหมายว่ายังไง

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th


คำแนะนำในการทำนายฝัน เพื่อให้การทำนายฝันแม่นยำควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งแรกที่เห็นในฝัน เช่น หากท่านฝันว่า”เดินไปที่แห่งหนึ่งแล้วหันไปมองเห็นเต่าอยู่ริมน้ำ”คำที่ควรใช้ทำนายฝันคือ “เต่า” เป็นต้น