ขอโชคลาภ ท้าวเวสสุวรรณ ภาพหน้าจอ เสริมดวง

หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี ปลุกเสกวอลเปเปอร์มหามงคล

Home / มงคลสถาน / หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี ปลุกเสกวอลเปเปอร์มหามงคล

ตามตำนานความเชื่อ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ของชั้นจาตุมหาราชิกา เทวดาผู้ดูแลทิศทั้งสี่ของโลกมนุษย์ โดยท้าวเวสสุวรรณ ดูแลประจำทิศเหนือ ปกครองยักษ์ อสูร รากษส ท้าววิรุฬหก ดูแลประจำทิศใต้ ผู้ปกครองกุมภัณฑ์ ครุฑ ท้าวธตรฐ ดูแลประจำทิศตะวันออก ผู้ปกครองคนธรรพ์ ท้าววิรูปักษ์ ดูแลประจำทิศตะวันตก ผู้ปกครองพญานาค 

เทวราชาแห่งความมั่งคั่ง ผู้ใดปรารถนาในความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ อำนาจ วาสนา ให้หมั่นประพฤติดี บูชาเคารพท้าวเวสสุวรรณ และที่วัดจุฬามณีแห่งนี้ หนึ่ง เดียวในประเทศไทยที่มีให้บูชาครบทั้ง 4 ปาง ที่จะประทานพรเรื่องโชคลาภความโชคดี ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายคุ้มครองดวงชะตา มอบพลังแห่งความรักความปรารถนา ให้ผู้ที่เคารพบูชามีพลังแห่งความศรัทธา มุ่งมั้นตั้งใจในการดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ปัญญา ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวง

ปางพรหม
ปางนี้จะเป็นเทพอยู่บนสวรรค์ชั้นพรหม อำนวยชัยให้พรแก่ผู้ที่มาขอในเรื่องโชคลาภเงินทอง

ปางจาตุมหาราช (ปางยักษ์)
ปางนี้เป็นยักษ์ร่างใหญ่ น่าเกรงขาม ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย คุ้มครองดวงชะตา

ปางเทพบุตร
ปางนี้เป็นเทพสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ อำนวยชัยให้พรเรื่องความรัก ความปรารถนา

ปางมนุษย์
ปางนี้จะช่วยให้ดำเนินชีวิตราบรื่น ทำสิ่งใดไม่มีอุปสรรค

Lucky God Wall ผู้นำวอลเปเปอร์แห่งโชคลาภ

Lucky God Wall ได้รวมพุทธคุณความเข้มขลัง บารมีขององค์ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 4 ปาง แห่งวัดจุฬามณี มาไว้ใน Wallpaper สำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณแล้ว 24 ชั่วโมง โดยได้รับความเมตตา อธิษฐานจิต ปลุกเสกภาพทั้ง 4 ปาง โดยหลวงพ่ออิฏฐ์ ภทฺทจาโร เเห่ง วัดจุฬามณี ผสานกับความเฮงจากพลังของตัวเลข และภาพไพ่ยิปซีลายไทย สำรับแรกของโลกจาก ดร.คฑา ชินบัญชร รวมเข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นวอลเปเปอร์ ที่รวมเอาพลังแห่ง โชคลาภ ความโชคดี วาสนา บารมี และความเฮงมารวมกันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ติดตามรายละเอียดและรีวิวได้ที่ https://www.facebook.com/luckygodwall

สั่งซื้อ วอลล์เปเปอร์มือถือท้าวเวสสุวรรณได้ที่
Add Line ID: @luckygodwall
หรือกด https://lin.ee/kR4HLmA8